Dự án căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn với nhiều lợi thế đắt giá
Trong những năm qua, tuy có sự xuất hiện, ra mắt liên tục của các dự án căn hộ BĐS cao cấp. Nhưng các dự án có vị trí ven sông lại khá khan hiếm và luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Lợi thế từ những căn hộ ven sông đang trở thành những thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư và người an cư, đó cũng chính là lý do mà các căn hộ ven sông lại có mức giá trị cao ngất ngưởng. Và một dự án điển hình nhất đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Sài Gòn thời gian qua chính là dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 của Sunshine Group.
Theo khảo sát tại một số dự án ven sông tại Sài Gòn, căn hộ view trực diện sông đến lúc bàn giao có giá bán chênh 200 – 500 triệu so với giai đoạn đầu khá phổ biến. Những dự án cạnh sông lớn thì mức chênh lệch đơn giá giữa căn hộ view sông và căn hộ còn lại thì lại càng lớn hơn nữa.
Thực tế, có nhiều lý do khiến cho BĐS sở hữu view sông trở thành mặt hàng hot trên thị trường. Theo quan niệm phong thủy của người Á Đông, tiêu chuẩn vàng của BĐS là: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Đối các dự án có mặt tiền hướng ra sông, ngoài yếu tố phong thủy thì theo khoa học, các BĐS ven sông được thanh lọc nên không khí trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe trong bối cảnh trung tâm thành phố quá chật chội và ô nhiễm bởi khói bụi, tiếng ồn.
Mặt khác, quỹ đất mặt tiền sông tại Sài Gòn đang ngày càng khan hiếm và trở thành điểm nóng của các dự án tầm trung, cao cấp. Căn hộ ven sông cũng thường được định giá cao hơn 20 – 30% so với căn hộ cùng khu vực nhưng vẫn là mặt hàng luôn được săn đón.
Cũng theo các chuyên gia, BĐS ven sông sẽ khan hiếm theo thời gian. Mặc dù nguồn cung BĐS mặt tiền sông đang tăng lên trong hiện tại nhưng về lâu dài nguồn cung của loại hình BĐS này đương nhiên sẽ thiếu rất nhiều. Bởi lẽ, các nhà đầu tư đang đua nhau để được sở hữu các BĐS ven sông vì thấy được giá trị trong tương lai của nó.
Sunshine City Sài Gòn đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu căn hộ ven sông tại Sài Gòn
Sài Gòn có mạng lưới sông rạch khá dày đặc. Cùng với chương trình chỉnh trang đô thị, và triển khai nạo vét, làm sạch các tuyến sông rạch. Những dự án ven sống hay view sông hồ vì thế trở nên đắt giá hơn.
Vì thế các dự án ở những vị trí giáp sông đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các thị dân hiện đại. Đó là căn nhà chỉ cần bước ra ban công là có thể tận hưởng trọn cả bầu khí quyển thanh mát, thoả sức phóng tầm mắt nhẹ nhàng trên dòng sông vô tận.
Một trong những khu căn hộ ven sông quy mô lớn vừa được ra mắt thị trường quận 7 mang tên Sunshine City. Với diện tích 42,529 m2, nằm trong tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, tạo nên nét nổi bật cho khu vực Nam Sài Gòn.
Tận dụng lợi thế vị trí sẵn có, Sunshine City Saigon quận 7 được thiết kế với ý tưởng “hai trong một” kết hợp giữa không gian sống hiện đại và nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.
Đây cũng là dự án hiếm hoi hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như: công viên, quảng trường nước, sảnh đón, khu thương mại, hồ bơi, gym, spa, khu sinh hoạt cư dân, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, Café, BBQ, vườn thiền trên không, vườn treo trên không, Hồ phun nước bán nguyệt,…
Sunshine City Sài Gòn gia nhập thị trường mang theo nhiều ưu điểm vượt trội
Gia nhập vào thị trường BĐS Sài Gòn bằng kế hoạch Nam tiến, mang theo những kinh nghiệm và ưu điểm vượt trội về công nghệ. Sunshine Group sẽ tiếp tục phát triển các dự án BĐS gắn với tính năng “Smart”, kỳ vọng mang đến cho bức tranh thị trường BĐS phía Nam những mảng màu ấn tượng và những trải nghiệm mới đẳng cấp, khác biệt.
Có thể nói, ứng dụng công nghệ cho những dự án hạng sang và siêu sang đang trở thành xu hướng tất yếu trong phân khúc BĐS cao cấp trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
Nếu trước đây, giới nhà giàu Việt luôn ưu ái nhà mặt phố, biệt thự và chung cư tại vị trí đất vàng. Thì nay, vị trí không phải là tất cả. Các sản phẩm được giới thượng lưu ưa thích phải là sự kết hợp của hàng loạt từ khóa: căn hộ thông minh, vị trí đắc địa, tầm nhìn trong mơ, tiện ích đặc quyền, thiết kế,…
Trong đó, để thỏa mãn và tối ưu trải nghiệm sống của khách hàng, mỗi chủ đầu tư lại có chiến lược riêng. Bên cạnh đặc quyền cá nhân như đưa đón bằng siêu xe, xe sang, dịch vụ,…thì công nghệ là yếu tố đặc biệt quan trọng.
Trong số các tên tuổi lớn trên thị trường, Sunshine Group với thương hiệu Sunshine Homes chính là cái tên tiêu biểu ở phân khúc hạng sang và siêu sang, khi Tập đoàn này đã đưa công nghệ 4.0 do chính Sunshine phát triển vào từng m2 dự án, sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cá nhân của mỗi gia chủ.
Đó cũng chính là yếu tố khác biệt – “chìa khóa vàng” mở trái tim khách hàng đến với Sunshine City quận 7 Sài Gòn.
Đăng bởi: 02/02/2019 00:26:34
| Ngày cập nhật: