Sự xuất hiện của Sunshine group city Sài gòn với tham vọng góp phần kiến tạo cơ sở hạ tầng cho thành phố sôi động này đang gây lên một làn sóng trên thị trường bất động sản phía Nam.
Giống như câu nói của ông cha ta ngày xưa “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”. Thời điểm cuối năm luôn là thời điểm để các dự án bất động sản hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng. Nhu cầu của thị trường tuy cao nhưng khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng chỉ có các dự án mức giá vừa phải nhưng chất lượng đẳng cấp là nổi bật hơn hẳn.
Biến động của thị trường bất động sản năm 2018.
Năm 2018, theo số liệu từ một số công ty thì nửa đầu năm nay có sự sụt giảm rõ rệt về số lượng các dự án của cả 3 phân khúc sản phẩm. Cụ thể, các dự án giảm khoảng hơn 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, vào những tháng cuối năm từ quý III trở đi thì số lượng các dự án được cải thiện hơn. Đây là điểm bình thường bởi cuối năm nhu cầu về nhà ở của khách hàng mới tăng do đó các doanh nghiệp cũng sẽ đợi thời điểm này để tung ra thị trường các sản phẩm của mình.
Có thể thấy rằng, hiện tại các căn hộ dự án thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá vừa phải của các ông lớn đang thu hút sự quan tâm hơn cả của khách hàng. Hầu hết các dự án được ra mắt với mức giá từ 50 triệu đồng/m2 khi ven thành phố hay từ 70 triệu đồng/m2 khu trung tâm. Với các “ông lớn” tiềm lực tài chính mạnh thì việc tung ra các sản phẩm có vị trí trung tâm nhưng lại có mức giá của khu ven thành thị sẽ giúp các sản phẩm này có thể dễ dàng thoát hàng cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn.
Tuy nhiên, xu hướng của khách hàng hiện nay là lựa chọn các dự án trong một quần thể khu đô thị khép kín thay vì các dự án cao cấp đơn lẻ bởi cư dân có thể dễ dàng hưởng các tiện ích dịch vụ ngoại khu xung quanh căn hộ của mình.
Làm thế nào để có thể cạnh tranh trong thời gian cuối năm?
Một yếu tố có thể khẳng định đó là cạnh tranh bởi mức giá cũng như các dịch vụ tiện ích đi kèm. Thị trường bất động sản phía nam cuối năm 2018 dậy sóng bởi sự xuất hiện của Sunshine Group – đây là một tập đoàn trẻ nhưng đã làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản phía Bắc trong 2 năm vừa qua bằng hàng loạt các dự án căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhưng giá cả phải chăng.
Lần này Sunshine Group mang đến thị trường bất động sản khu vực phía nam Dự án Sunshine City Sài Gòn, thuộc đường Phú Thuận – quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm ở trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi đây là quỹ đất hiếm hoi còn sót lại được cấp phép xây nhà cao tầng và đặc biệt nơi đây có khả năng liên kết vùng rất cao.
Điều đặc biệt hơn cả đó là mức giá dự kiến mà chủ đầu tư đưa ra cho Sunshine City Sài Gòn chỉ từ 45 triệu đồng/m2, thấp hơn so với các dự án cùng phân khúc, có thể thấy đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh.
Điều này cũng sẽ gây hoang mang cho khách hàng bởi lo ngại về chất lượng. Để xua tan nỗi lo của khách hàng, giữa tháng 11, Sunshine Group đã có 1 buổi lễ ra mắt hoành tráng tại tp Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ ra mắt, khách hàng được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dự án cũng như các sản phẩm của tập đoàn. Đồng thời uy tín của chủ đầu tư, cùng các đơn vị hợp tác như nhà thầu Contecons cũng giúp khách hàng yên tâm hơn về Sunshine City Sài Gòn.
Sunshine city Sài Gòn giải quyết được các vấn đề về không gina sống mở, vị trí đắc địa, tiện ích đi kèm đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng mức giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, Sunshine City Sài Gòn còn là sản phẩm dẫn đầu xu thế bởi tích hợp công nghệ 4.0 vào bất động sản đảm bảo cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện lợi bậc nhất.
Tất cả các yếu tố trên giúp Sunshine City Sài Gòn có khả năng “thoát hàng” cao hơn, cạnh tranh hơn so với các dự án trong khu vực. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!
Đăng bởi: 05/12/2018 23:45:25
| Ngày cập nhật: